Sống Ảo Chất Phát Ngất Ở 10 Điểm Đến Đà Lạt Hot Nhất 2020

10 min read ⭐

Người ta nói thăm Đà Lạt Hấp dẫn nhất là dù ở đâu bạn cũng có thể chụp được vô số bức ảnh đẹp. Với top 10 điểm đến hot nhất Đà Lạt này sẽ cho bạn không gian siêu chất để chụp những bức hình so deep. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu những điểm đến đang hót hòn họt này nhé!

Cập nhật bảng giá 35 địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2020

1.The Wilder Nest – Homestay siêu hot

Wilder-nest đang là điểm đến hot nhất Đà Lạt đang chờ đón. Sau một thời gian dài đóng cửa, homestay này đi vào hoạt động từ đầu năm 2020. Với view cực chất bên bờ hồ Tuyền Lâm và nằm ngay dưới chân đèo Prenn, The Wilder-nest hứa hẹn cho bạn một không gian vô cùng thoáng đãng. yên bình, đậm chất Đà Lạt.

Đến với The Wilder-nest, bạn còn có cơ hội khám phá 3 tiểu vương quốc đẹp nhất Đà Lạt là Pren, Sacom và hồ Tuyền Lâm. Chụp ảnh sống ảo ở đây cũng là một gợi ý không tồi bởi vô số khung hình với hoa cúc và tiểu cảnh hấp dẫn đang chờ bạn.

Hướng: Từ chợ Đà Lạt, qua bùng binh, bạn rẽ vào đường Trần Quốc Toản, sau đó rẽ vào đường Hồ Tùng Mậu. Tiếp tục đi theo quốc lộ 20. Qua ga cáp treo Đà Lạt và khu du lịch thác Datalan, bạn tiếp tục đi theo hướng đèo Mimosa tìm hướng đường Tuyền Lâm hỏi thêm chút thời gian nữa là đến nơi.

điểm nóng-điểm-đến-1

Ảnh: @ viekabyy

điểm nóng-điểm-đến-2

Ảnh: @ andyhainguyen

2. Kombi Land Đà Lạt – thánh địa cafe sống ảo

Một điểm đến hot ở Đà Lạt khác là quán cà phê Kombi Land. Đến đây, bạn sẽ tha hồ sống ảo với sa mạc cát và vườn xương rồng như không gian của nước Mỹ xa xôi.

Sống ảo ở Kombi Land Đà Lạt không thể bỏ lỡ chú robot màu vàng ngay cổng vào, chiếc xe buýt thần thánh, vườn xương rồng, cây đàn bên hồ… Kombi Land Đà Lạt hứa hẹn cho bạn cả album. Chất không đâu vào đâu.

Hướng dẫn: Khởi hành từ chợ Đà Lạt, bạn đi bộ theo đường Lê Thị Hồng Gấm, sau đó rẽ vào Trần Quốc Toản. Tiếp tục bạn đi qua công trường Diên Hồng, rẽ vào Hồ Tùng Mậu đi thẳng đường Trần Hưng Đạo. Sau đó bạn đi dọc đường Khe Sanh đến đèo Mimosa hỏi thăm Kombi Land cách đó 50m.

điểm nóng-điểm-đến-3

Ảnh: @ nguyet_mauu

điểm nóng-điểm-đến-4

Ảnh: @ phuongmychi

3. Bắc Thăng Lên Hỏi Trời – sống ảo cực chất

Một trong những điểm đến hot nhất Đà Lạt hiện nay chính là phim trường Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời. Đây là nơi có background sống ảo xuất sắc với cây cầu vàng mô phỏng cây cầu cọ độc nhất vô nhị ở Đà Nẵng. Ngoài ra còn có những chiếc ghế sống ảo được đặt ở những vị trí đắc địa khác nhau cho bạn tha hồ tạo dáng chất phát ngất.

Hướng dẫn: Xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Cầu Ông Đạo, sau đó rẽ vào Trần Quốc Toản. Sau đó, bạn rẽ vào đường Hồ Tùng Mậu, đi qua vòng xoáy rồi đến đường Trần Hưng Đạo rẽ trái vào đường Hùng Vương. Bạn đi thêm một đoạn nữa rồi sẽ vào vòng xoay Trại Mát. Bạn chỉ cần đi thêm khoảng 5km nữa, sẽ vượt qua cánh đồng hoa cẩm tú cầu và thác Hang Cọp.

điểm nóng-điểm đến-5

Ảnh: @ vivianpham._

điểm nóng-điểm-đến-6

Ảnh: @ nth.maiii

4. Lạc Tiên giới – chốn thần tiên giữa hạ giới.

Lạc Tiên World là một trong những điểm du lịch Đà Lạt hot nhất được săn đón bởi bối cảnh khinh khí cầu lơ lửng giữa hồ. Bạn sẽ không bao giờ thấy một không gian Thổ Nhĩ Kỳ đẹp, độc và lạ đến vậy. Chiếc đàn piano đặt bên hồ, những quả bóng bay lớn nhỏ nhiều màu sắc, vườn hoa, những chiếc ghế vô hình … sẽ giúp bạn tạo nên những bức hình hiếm có.

Hướng: Bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt, đi dọc theo hướng Tà Nung – thác Camly. Đến thác Camly có một ngã ba, bạn rẽ trái, đi qua Cổng nghĩa trang liệt sĩ, băng qua rừng thông một lần nữa là tới cổng soát vé vào Lạc Tiên Giới.

điểm nóng-điểm-đến-7

Ảnh: @ katherine200195

điểm nóng-điểm-đến-8

Ảnh: @ lactiengioi

5. Wonderland Đà Lạt – quán cafe view siêu đẹp

Một điểm đến hot ở Đà Lạt nữa là quán cà phê Dalat’s Wonderland. Đây là một quán cà phê mới mở, nhưng khách vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp khó cưỡng của nó.

Wonderland Đà Lạt tọa lạc trên một ngọn đồi cao cho bạn một view cực đẹp để chụp ảnh và ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Khuôn viên của quán bao gồm khu vực ngoài trời được thiết kế với những chiếc ghế mây tre đan ấn tượng cho bạn tha hồ tạo dáng. Bên trong nhà có mái che, bên trong chủ yếu bằng gỗ, đồ đạc đơn giản nhưng view rất tuyệt để ngắm toàn cảnh bên ngoài. Bạn cũng có thể vô tư đắm mình trong khu vườn nhỏ của những bông cúc đang khoe sắc.

Hướng: Từ chợ Đà Lạt, bạn qua Cầu Ông Đạo, rẽ vào Trần Quốc Toản. Đi qua Big C Đà Lạt, bạn rẽ vào đường Trần Hưng Đạo, đi theo quốc lộ 20 đến đèo Mimosa. Bạn rẽ vào đường Khe Sanh, đi vài trăm mét là đến.

điểm nóng-điểm-đến-9

Ảnh: @ maeva.171cm

điểm nóng-điểm-đến-10

Ảnh: @ _vaananh_

6. YAM – ChiangMai in DaLat – Thế giới ẩm thực Thái Lan

Yam – Chiangmai in DaLat là điểm đến cực hot ở Đà Lạt năm 2020. Đây là nhà hàng ẩm thực phong cách Thái không chỉ mê mẩn bởi vô số món ngon mà còn bởi những góc ảnh cực ảo.

Nhà hàng Yam rộng 400m2 với 2 không gian ngoài trời và trong nhà tạo nên sự tương phản thú vị. Cảnh quan bên ngoài của quán là sân vườn thiên nhiên, bên trong là những bức tường cao với tông màu gỗ làm chủ đạo. Bạn sẽ được thưởng thức menu đa dạng và những góc chụp tạo độ tương phản ấn tượng.

Hướng: Từ đường Nguyễn Thị Minh Khai, bạn đi qua bùng binh là đến Nguyễn Văn Cừ. Sau đó bạn đến đường Nguyễn Chí Thanh, qua đường Hai Bà Trưng để đến nhà hàng Yam.

điểm nóng-điểm-đến-11

Ảnh: @ _yerin.15

di-12

Ảnh: @ yefyann

7. Hiệp Khách Lâu – kiếm hiệp cổ trang

Điểm đến hot nhất Đà Lạt 2020 cũng là Hiệp Khách Lâu mang phong cách kiếm hiệp Trung Hoa. Diện tích của Hiệp Khách Lầu hơn 2.000m2, được thiết kế y như những bộ phim cổ trang. Bạn có thể đứng trong rừng trúc xanh ngút ngàn, giếng cổ, mua sắm hay những khung cửa sổ đậm chất Trung Hoa ấn tượng để tạo dáng. Việc hóa thân vào các nhân vật lịch sử trong phim cũng thú vị đúng không? Bạn sẽ tha hồ chụp những bức hình cực chất như trong phim kiếm hiệp ngoài đời thực.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số dịch vụ như thưởng trà, ngâm hoa thơm, ngâm chân đều mang phong cách cổ xưa đặc biệt.

Hướng dẫn: Khởi hành từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo đường Lê Thị Hồng Gấm, rẽ vào đường Trần Quốc Toản. Sau đó bạn tìm đến đường Hồ Tùng Mậu, đi thêm một chút rẽ vào đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Hiệp Khấu Lầu nằm ngay trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, cách trung tâm Đà Lạt chỉ 2km nên cực kỳ dễ tìm.

• Địa chỉ: Ngày 26/01 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP Đà Lạt.
  • Giờ kinh doanh: 8h00 – 18h00.
  • Phí nhập học: Miễn phí.
  • Giá dịch vụ tham khảo: Dịch vụ ăn uống, thuê quần áo, ngâm chân chỉ khoảng 30.000 – 50.000 đồng.

di-13

Ảnh: @ lanbali__

di-14

Ảnh: @ iamhp1712

8. Bohem – quán cà phê phố núi nhỏ xinh

Bohem đang là điểm đến cực hot ở Đà Lạt được cư dân mạng săn lùng. Hình ảnh cây cầu gỗ săn mây ở Bohem đang trở thành người được yêu thích nhất.

Đến với Bohem, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon. Quán có không gian thiết kế rất dễ thương, yên bình chẳng khác gì Đà Lạt mộng mơ. Với tông màu chủ đạo là vàng nâu, Bohem còn là một địa điểm săn ảnh đẹp và nổi tiếng với những món đồ uống cocktail được trang trí mát lạnh khó có thể chối từ.

Hướng: Khởi hành từ chợ Đà Lạt, bạn băng qua đường Lê Đại Hành, rẽ vào Trần Quốc Toản. Sau đó bạn đi qua đường Hồ Tùng Mậu, qua Trần Hưng Đạo và đi theo quốc lộ 20, đến đường Hùng Vương. Bạn đi hết đường Hùng Vương, rẽ vào Hoàng Hoa Thám sẽ thấy bảng hiệu quán cà phê Bohem.

điểm nóng-điểm-đến-11

Ảnh: @ imduhy

di-16

Ảnh: @ bingbing23.8

9. Dalaland – Bali nhỏ giữa phố núi

Một điểm đến hot khác ở Đà Lạt là Dalaland. Đây là tổ hợp café – check in – homestay nổi tiếng ở Tà Nung. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian Bali thu nhỏ đầy tinh tế. Những tiểu cảnh check in đẹp nhất ở đây là xích đu Dalaland, xích đu trên cây, giường bện dây, võng khổng lồ, vườn hồng….

Khuôn viên của Dalaland rộng 8.000 m2. Lợi thế cực rộng này khiến du khách chụp hình cả ngày không chán. Thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, cùng với việc khám phá Làng hoa Vạn Thành gần đó cũng là một lịch trình hấp dẫn cho một ngày vui chơi.

Hướng: Bạn đi dọc từ trung tâm thành phố đến đường Hoàng Văn Thụ, sau đó bạn đi qua Làng hoa Vạn Thành, chọn đến Tà Nung. Tiếp tục hỏi thăm Ủy ban xã Tà Nung, đi thêm 1km nữa là đến Dalaland.

di-17

Ảnh: @ huongngo.official

di-18

Ảnh: @ mytopp_21

10. Trang trại Mộc Trà

Điểm đến Đà Lạt hot nhất cũng không thể thiếu Mộc Trà Farm. Ưu điểm của quán cà phê này là không gian xanh mát. View ở đây cũng rất tốt với đồi chè bao la và hồ nước tĩnh lặng.

Điều đặc biệt nhất của Mộc Trà Farm chính là rừng hoa hồng đỏ. Đây là loại trái cây đặc sản của Đà Lạt thường có vào tháng 11. Bạn sẽ được thưởng thức những trái hồng sấy dẻo thơm ngon. Lựa chọn homestay ở Mộc Trà Farm cũng rất tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên yên bình của Đà Lạt.

Hướng dẫn: Nông trường Mộc Trà chỉ cách đồi chè Cầu Đất khoảng 4km. Vì vậy bạn chỉ cần đi dọc đường Hùng Vương, rẽ vào Trại Mát, hỏi thăm chợ Cầu Đất là đến nơi.

di-19

Ảnh: @ dungxinhhhh

di-20

Ảnh: @ immngoc_14

Trên đây là 10 điểm du lịch Đà Lạt hot nhất được cư dân mạng tích cực tìm kiếm. Bạn đã lên lịch trình khám phá Đà Lạt chưa? Hãy lưu lại 10 địa điểm này để có chuyến du lịch đáng nhớ đến thành phố mộng mơ này nhé!

[ad_1]
[ad_2]

Tham khảo thêm  Kinh nghiệm du lịch đồi chè Cầu Đất từ A – Z bạn không nên bỏ qua