Mách bạn đường đi nhanh nhất đến cảnh đẹp du lịch Phú Yên trên bản đồ

3 min read ⭐

Đối với các bạn trẻ du lịch bụi tự túc, việc di chuyển đôi khi không quá dễ dàng. Bạn sẽ phải tìm nơi vui vẻ và đến đó một mình. Nếu bạn làm sai cách, bạn có thể sẽ lãng phí thời gian và công sức. Vì vậy đối với Du lịch phú yên Vậy thì sao? Đừng lo, hãy lưu lại những đường đi thuận tiện nhất đến các địa danh trên bản đồ du lịch Phú Yên nhé!

1. Gờ đá ở hải đăng Đại Lãnh

Đây là nơi ngắm mặt trời đầu tiên ở nước ta. Những mỏm nhô ra giữa biển xanh tạo nên cảnh quan hùng vĩ, tráng lệ. Địa chỉ của mỏm đá này ở Hòa Tâm, Đông Hòa, Phú Yên.

Tham khảo thêm  Vực phun Phú Yên – một điểm du lịch sinh thái thú vị

Phuyen_du-phu-yen-on-ban-do-01

Xuất phát từ ngã ba Đèo Cả băng qua Phước Tân – bãi Ngà, khoảng 10km bạn sẽ thấy một mũi đất đâm ra biển. Đó là mũi Đại Lãnh và bãi Môn. Từ đây, bạn có thể đi bộ lên con đường xây thành bậc thang để đến mũi Đại Lãnh. Sẽ mất khoảng 30 phút để bạn đến nơi.

Phuyen_du-phu-yen-on-ban-do-02

2. Gành Ông – Bãi Xép

Vẻ đẹp của Gành Ông Bãi Xép được so sánh với hòn đảo Jeju của Hàn Quốc. Đây là một bức tranh thiên nhiên sống động với những thảo nguyên xanh mướt, những hàng xương rồng mọc trên những con đường đồi núi. Nơi đây nổi tiếng với muôn vàn hoa vàng trên cỏ xanh như trong phim. Địa chỉ của nó ở An Chấn, Tuy An, Phú Yên.

Phuyen_du-phu-yen-on-ban-do-03

Từ thành phố Tuy Hòa, bạn đi thẳng theo đường Lê Duẩn gần biển là đến huyện Tuy An (hướng Bắc). Đường này là đường biển nên rất mát. Hoặc bạn có thể đi theo quốc lộ 1A đến xã An Chấn, Tuy An rồi rẽ phải vào khu du lịch Sao Việt để đi Bãi Xép, Gành Ông.

Tham khảo thêm  Chinh phục những cung đường đẹp Phú Yên phải đi một lần trong đời!

Phuyen_du-phu-yen-on-ban-do-04

3. Hòn Yến

Hòn Yến, xã An Hòa, huyện Tuy An nằm cách thành phố Tuy Hòa 15 km theo con đường bê tông ven biển qua các làng quê yên bình. Hòn Yến là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để chụp ảnh “check in”. Có thể là ảnh cưới, ảnh gia đình, bạn bè… Vì nơi đây có nhiều ảnh màu đẹp như mơ. Khi thủy triều xuống, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều loài san hô đẹp ở biển Hòn Yến.

Phú-Yên-Phú-Yên-05

Theo bản đồ du lịch Phú Yên, từ thành phố Tuy Hòa bạn có 2 cách để đến Hòn Yến. Đầu tiên, từ quốc lộ 1A, bạn đi về hướng Bắc 15 km, đến ngã ba Phú Điềm rẽ phải theo đường bê tông để hỏi đường vào thôn Nhơn Hội. Cách thứ hai là đi đường biển, bắt đầu từ đường Lê Duẩn vào trung tâm thành phố. Sau đó đi thẳng qua các xã An Phú, An Chấn, An Mỹ để đến Chợ Yến. Từ đây rẽ ra Hòn Yến qua những con đường liên thôn ven biển.

Tham khảo thêm  Trầm trồ những điều hiếm ai biết về Bãi Xép Phú Yên

Trên đây là hướng dẫn an toàn nhanh chóng đến 3 Địa điểm du lịch phú yên trên bản đồ. Hãy lưu chúng lại để di chuyển thuận tiện nhất! Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch đến xứ sở hoa vàng cỏ xanh thật tuyệt vời!