Lịch trình 5 ngày tự túc đi Singapore

6 min read ⭐

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về chuyến du lịch Singapore tự túc những ngày đầu tháng 5 của mình.

Đến nay, tôi đã đi 3 nước (Singapore, Malaysia, Thái Lan). Singapore là đất nước để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất nên mình quyết định quay lại đây sau chuyến lưu diễn cùng gia đình vào tháng 9 năm 2016. Và hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn lộ trình chi tiết (5 ngày 4 đêm) tại đảo quốc sư tử này. .

1 ngày

CHANGI-CHINA TOWN- MOMAKONG AIRPORT

Sau khi làm thủ tục tại sân bay Changi, tôi và các bạn đã mua thẻ MRT tại sân bay (sau khi mua thẻ, bạn đã có khoảng 3 $ trong tài khoản). Sau đó đi Chinatown ăn trưa (Cơm gà Hải Nam là món mình thấy nhiều người muốn thưởng thức khi đến đây, còn có các món ngon khác như …. ok, bàn phím sắp ướt nên tạm dừng phần ăn uống đi nhậu tại đây :))). Sau khi ăn, chúng tôi nhận phòng khách sạn (khách sạn chúng tôi ở là AQUEEN), nghỉ ngơi và hoàn thành. Cả nhóm quay lại Chinatown để chụp hình ootd và mua vài chai monster energy (vì giá nước suối ở Singapore khá cao nên mình khuyên các bạn nên mang theo chai để lấy nước ở vòi cho tiết kiệm). Sau đó mọi người đến chùa xá lợi răng Phật cầu may (địa điểm này nằm trong khu phố Tàu, rất dễ tìm vì khá rộng và cũng được coi là một nét sinh hoạt tín ngưỡng của cộng đồng người Hoa, nên khá nhiều khách du lịch đến đây tham quan). Sau một ngày rong ruổi trên những con phố ở đây, tôi quyết định đến MOMMAKONG để thưởng thức món cua sốt tiêu nổi tiếng.

Tham khảo thêm  Du lịch Jeju mùa thu Hàn Quốc: Muốn sống chậm nhớ tới làng cổ Jeonju

Ngày 2

VƯỜN BẰNG BAY-MARINA BAY SAND-BẢO TÀNG KHOA HỌC NGHỆ THUẬT-TẦNG NƯỚC

Bọn mình dậy khá sớm đi MRT đến Gardens By The Bay (FLOWER DOME, CLOUD FOREST, DRAGONFLY LAKE, SUPER TREE GROVE là những điểm tham quan nhiều hơn ở đây nếu bạn muốn và tất nhiên bạn phải mua vé). Ghé thăm đến trưa, cả đám mê mệt vì còn MC Donald thì… bất tỉnh. Marina Bay Sand là điểm đến tiếp theo của chúng tôi. Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến đây (nên đặt vé online để đỡ tốn thời gian và thời gian xếp hàng chờ đợi). Sau khi tham quan xong, cả nhóm đến Starbucks để cập nhật truyện trên insta cũng như chỉnh sửa hình ảnh chờ đến tối xem nhạc nước trước vịnh marina đầy cát (một trải nghiệm tuyệt vời về đêm).

Vé vào cửa Gardens by the Bay Singapore

BẢO TÀNG KHOA HỌC NGHỆ THUẬT
MARINA BAY SAND
DOM HOA
RỪNG MÂY

Ngày 3

SENTOSA ISLAND-UNIVERSAL STUDIO-CANDYLICIOUS

Sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, mình quyết định dành cả ngày trên đảo Sentosa để khám phá Universal Studio (Vé vào cửa khá đắt nhưng mình thấy cũng đáng vì có nhiều background đẹp để chụp hình và nhiều điều thú vị khác) . Ngoài ra, các tín đồ hảo ngọt cũng có thể hòa mình vào thiên đường Candylicious ngay tại đây.

Tham khảo thêm  Du lịch Hong Kong tự túc: Những trò chơi nhất định phải thử ở Disneyland Hong Kong

Vé vào cửa Universal Studios Singapore (giảm 5%)

lần thứ 4

MUSTAFA-ORCHARD ROAD-CLARKE QUAY

Ngày mua sắm – Cả nhóm quyết định dành cả ngày thứ 4 để mua quà cho gia đình. Mustafa nằm ở khu ẤN ĐỘ là lựa chọn hàng đầu (khu chuyên bán các loại thuốc và dầu tốt cho sức khỏe với giá cả hợp lý so với mặt bằng chung ở Singapore). Đường Orchard là điểm đến thứ hai, con phố này tập trung các nhãn hiệu quần áo, giày dép từ bình dân đến cao cấp, đây thực sự là con đường khiến mọi du khách phải choáng ngợp trước độ hoành tráng. và sự xa hoa của nó. Tiếp đến là Clarke Quay nơi mọi người thường tụ tập nhậu nhẹt buổi tối để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Về đến khách sạn, chân tay rã rời, phần vì hết 5 chai budweiser ở Clarke Quay, lại phải xách một đống đồ (do đi mua sắm cả ngày) khiến tôi muốn té giữa chừng. …

Tôi nên mua gì để mang theo khi đến Singapore?

Ngày 5

SÂN BAY SÀI GÒN-CHANGI

Cũng là ngày mà những cảm xúc vui buồn lẫn lộn đan xen trong tâm trí, mọi người thu dọn đồ đạc xong xuôi, trả phòng và ra thẳng sân bay Changi để làm thủ tục bay về. Quốc gia. Nhiều kỷ niệm về đất nước xinh đẹp này đã ùa về trong lòng tôi sống động hơn bao giờ hết và tôi chắc chắn sẽ quay lại đây vào một ngày không xa …

Sân bay Changi có gì?

LỜI KHUYÊN ^. ^

+ Mình khuyên các bạn nên ăn ở Chinatown vì mình thấy giá cả ở đây khá hợp lý, đồ ăn đa dạng và ngon nên đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn có túi tiền hạn chế như mình. bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn đường phố rất đa dạng và độc đáo dọc các con phố đêm ở Singapore.

Tham khảo thêm  Đặc sản miền Tây: Top 7 đặc sản không thể bỏ qua

+ Vé máy bay bạn có thể đặt trực tuyến trên website atadi.com. Scoot là hãng hàng không giá rẻ của Singapore nên rất nhiều người đặt vé mỗi khi đến Singapore để tiết kiệm chi phí.

+ Đối với phần khách sạn bạn cũng có thể đặt trực tuyến. Mình thấy rất nhiều người book phòng ở 5Footway vì nó nằm ở china town một phần vì giá rẻ và cũng rất gần hệ thống tàu điện ngầm (MRT), rất tiện cho việc đi lại và tiết kiệm thời gian di chuyển đến các khu tham quan khác. Ngoài ra bên Sing cũng có hệ thống xe bus và taxi nên các bạn đừng lo lắng về phương tiện di chuyển nhé.

Gợi ý những khách sạn “ngon-bổ-rẻ” cho những ai đi du lịch Singapore tự túc

Và đó là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ với bạn về chuyến du lịch Singapore tự túc của bạn. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian xem qua những chia sẻ của tôi và hy vọng nó có thể giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trong những hành trình sắp tới!