Cuối tuần rủ hội bạn thân checkin Jolie’s Home Vũng Tàu “đẹp ngất ngây”

6 min read ⭐

Rate this post

Vũng Tàu từ lâu đã được biết đến là nơi hoàn hảo để lên kế hoạch cho những chuyến hành trình thú vị. Nhưng bạn đã nghe thấy gì chưa? Hiện tại, Jolie’s Home Vũng Tàu đang là cái tên mới toanh gây bão cộng đồng mạng bởi những góc check-in gây sốt. Theo chân Swedentravelnet để khám phá homestay mới toanh này nhé! Cảm ơn bạn Phuong Nguyen đã cung cấp thông tin để thực hiện bài viết này!

Xem thêm các homestay Vũng Tàu giá rẻ: “Chạy trốn” trong 5 NGÁCH VŨNG TÀU được giới trẻ “săn lùng”

1. Xác định tọa độ của Jolie’s Home Vũng Tàu

Chuyến đi Vũng Tàu vừa qua đã để lại cho tôi rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Mọi thứ đều tuyệt vời từ chỗ ở, ăn uống đến giải trí. Chính vì vậy mình quyết định chia sẻ một số kinh nghiệm đi chơi để giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Vungtau-jolies-home-vung-tau-01

FB: Phuong Nguyen

Đầu tiên là nơi ở, cũng là nơi tôi cảm thấy là nơi khởi nguồn cho chuyến đi vui vẻ của mình. Trước khi quyết định đến Vũng Tàu, tôi đã tìm kiếm trên mạng và vô tình tìm được một homestay rất đẹp, ngay trung tâm TP.Vũng Tàu. Đó chính là Jolie’s Home có địa chỉ tại 57 Lý Tự Trọng, Vũng Tàu.

Tham khảo thêm  Top 10 hãng xe khách Sài Gòn Vũng Tàu uy tín nhất

Vungtau-jolies-home-vung-tau-02

FB: Phuong Nguyen

Mình là một người rất kỹ tính trước khi đặt bất kỳ homestay hay khách sạn nào, mình đều kiểm tra đánh giá. Thấy Jolie’s Home nhận được nhiều phản hồi tích cực với hầu hết là 5 sao nên book luôn. Cô chủ rất thân thiện, tất cả các địa điểm ăn uống lần này đều được cô tư vấn kỹ lưỡng nên mình không bị chặt chém như mọi khi.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-03

Ở bất kỳ góc nào của Jolie’s Home, bạn cũng có thể cho ra đời hàng chục bức ảnh lung linh và đặc sắc. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần dạo một vòng ở homestay này là bạn đã có ngay một album ảnh “sống ảo” để dành cho cả năm rồi! Nếu bạn quyết định đến Vũng Tàu, bạn nên cân nhắc ở đây!

• Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 200.000 – 1.000.000 đồng

2. Ăn uống ở Vũng Tàu

Tôi là một đứa trẻ có niềm đam mê bất tận với ẩm thực, đặc biệt là những món ăn ngon. Nhờ sự gợi ý cực kỳ “có tâm và có tầm” của sếp mà mình đã khám phá được những địa điểm ăn uống tuyệt vời! Chuyến đi của tôi kéo dài 2 ngày một đêm với nhiều món ăn “ngon – bổ – rẻ”.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-12

@koobifood

2.1 Bữa sáng

Cô chủ bảo ăn bánh khọt Cây Xoài Cô Giang. Quán này tuy chỉ là một gia đình nhỏ, nhưng cũng giòn không kém. Giá cả vô cùng phải chăng chỉ 25k / 1 đĩa.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-04

2.2 Bữa trưa

Mình ăn cơm tấm ở 86 Lê Lai. Cơm ở đây được nấu mềm và món ăn cũng rất phong phú. Đặc biệt, miếng sườn nướng rất mềm, nướng vừa miệng, không bị cháy xém cạnh, mỡ của quán vừa chín tới.

Tham khảo thêm  Dắt túi kinh nghiệm phượt Long Hải đầy đủ nhất cho team xê dịch

Vungtau-jolies-home-vung-tau-05

• Địa chỉ: 86 Lê Lai, Tp. Vũng tàu, vũng tàu
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 32.000đ
2.3 Bữa tối

Để chuẩn bị bữa tối, tôi xách thúng ra chợ Cô Giang. Theo lời tư vấn của chủ homestay, ở chợ chiều nay có cá, hải sản tươi sống thật chứ không chặt chém như chợ Xóm Lưới. Tôi mua ốc, tôm, cá chim, ghẹ về nhà dân tự ăn.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-06

Vungtau-jolies-home-vung-tau-07

3. Các địa điểm check in ở Vũng Tàu

3.1 Ngọn hải đăng

Địa chỉ: tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Phí gửi xe: 5.000 đồng

Vungtau-jolies-home-vung-tau-08

@ t.thao95

Đầu tiên, mình quyết định đến Hải Đăng để ăn sữa chua cô Tiên. Dọn bát xong, tôi cầm bụng lên chụp hình. Tuy nhiên, đường lên núi quá tấp nập, do con đường nhỏ dưới chân núi gặp khúc cua gấp. Nhưng tôi cũng đã ghi lại những kỷ niệm ở đây!

Vungtau-jolies-home-vung-tau-09

@ _sally.vu_

Chiều mình lên núi lớn Viba, uống nước mía, ăn trứng lòng đào và ngắm cáp treo lên xuống, ngắm biển, view đẹp. À ở đây có chùa nuôi khỉ, khỉ nhiều nhưng cũng dữ lắm. Tôi suýt bị nó cào vì sợ.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-10

FB: Phuong Nguyen

Mình mua bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu người ta nói hết rồi. Quán bánh tiêu ở ngay gần Homestay, vừa bước ra sẽ nghe chủ quán nói phải đặt trước từ sáng mới có bánh. Uống nước đậu xanh của quán bà già ngay đó. Bánh mì không tên cũng có, nhưng do xếp hàng dài quá, không kịp nên không ăn được.

Tham khảo thêm  Check in sương sương ở đồng cừu Suối Nghệ có ngay bộ ảnh xinh lung linh

Vungtau-jolies-home-vung-tau-11

@kevinqnle

3.2 Đồi con heo

Địa chỉ: Bãi Sau Vũng Tàu, Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP Bà Rịa – Vũng Tàu

Vungtau-jolies-home-vung-tau-12

@ linhdan.0712

Đây là một ngọn đồi còn khá hoang sơ. Tôi đến đây chủ yếu để ngắm thiên nhiên tươi đẹp. Vào mỗi mùa khác nhau, nơi đây lại mang một vẻ đẹp riêng.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-13

@ johnnyphan39

Vào mùa khô, những tán cây trơ trụi càng làm tăng thêm nét tập trung cho khung cảnh. Mùa mưa đến, những bãi cỏ xanh mướt đâm chồi nảy lộc chào đón một ngày tràn đầy năng lượng. Ngắm bình minh hay hoàng hôn ở đây đều rất hấp dẫn.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-14

@ hn.nhatha

3.3 Đèo nước ngọt biển Long Hải

Đèo giáp ranh giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chắc chắn là một trong những cung đường được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-15

@iamthaibinhh

Đã đặt chân đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé qua đây. Đi trên con đường một bên là vách núi, một bên là biển xanh ngút ngàn sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-16

@ oanh116

Nói chung đi Vũng Tàu thì chỉ thích lên núi ngắm biển, ngồi bờ kè sập Vũng Tàu. Nếu bạn cũng là một đứa trẻ như tôi, tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được phần nào. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Tìm hiểu thêm các địa điểm du lịch Vũng Tàu: Lưu ngay TOP 8 ĐỊA ĐIỂM KIỂM TRA HOT NHẤT ở Vũng Tàu